• + (không có tiêu đề)

    Anh vẫn nhớ đến lúc em hé môi cười  Hay những lúc vu vơ hờn ghen  Anh sẽ nhớ mãi mãi đến lúc bên em  Dù cách xa trong tim hoài mong. Tình yê...
  • + ANH ĐI GÁI NHƯ VẬY ĐỦ CHƯA? NẾU ĐỦ RỒI THÌ MÌNH CƯỚI NHAU ĐI

                  ANH ĐI GÁI NHƯ VẬY ĐỦ CHƯA? NẾU ĐỦ RỒI THÌ MÌNh                                   CƯỚI NHAU ĐI Ngày Lan gặp Phong là lú...
  • + ANH VÀ CÔ

                                                                          ANH VÀ CÔ      Cô trễ kinh 3 ngày. Mừng quýnh, cô vội mua que thử...
  • + ngốc này anh yêu em

                                                   ngốc này anh yêu em 1. Thanh niên tình nguyện. Những giọt nắng vàng ấm áp của ngày hè ...
  • + những mùa không ngủ

                                         những mùa không ngủ 1. Xuân dịu dàng. “Một, hai, ba, bốn… con cừu.” Không ngủ được. Nãy giờ nằ...
  • + chiề nay mưa

                                                  chiều nay mưa                            Cơn mưa lại về trước ngõ làm ủ dột cả một buổi chiề...
  • + NGƯỜI YÊU CỦA TÔI LÀ MỘT CON ĐĨ

                                                          NGƯỜI YÊU CỦA TÔI LÀ MỘT CON ĐĨ Tôi gặp cô ấy lần đầu khi cô ấy vẫn còn là mộ...